Kiểm tra bảo hành
Kiểm tra dịch vụ
Các câu hỏi thường gặp về bảo hành sửa chữa và sản phẩm
DuyMobile cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất có thể. Để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng, chính sách bảo hành sửa chữa của Duy Mobile được áp dụng như sau:
1. Thời gian bảo hành: mỗi sản phẩm tại Duy Mobile đều có thời gian bảo hành riêng, thông thường là từ 3 đến 12 tháng. Thời gian này được tính từ ngày mua hàng hoặc ngày xuất hoá đơn.
2. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành sẽ phải đáp ứng những điều kiện sau: hư hỏng do lỗi kỹ thuật, sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, không bị rơi vỡ, hỏng hoặc bị ảnh hưởng bởi lực ngoài.
3. Quy trình bảo hành: khi sản phẩm của khách hàng cần bảo hành, khách hàng có thể đưa sản phẩm về trực tiếp hoặc liên hệ với Duy Mobile để được hỗ trợửa chữa. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên của Duy Mobile sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng. Nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật, Duy Mobile sẽ thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
4. Bảo hành mở rộng: ngoài thời gian bảo hành cơ bản, Duy Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 36 tháng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu của mình.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành sửa chữa tại Duy Mobile. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Mobile cung cấp dịch vụ thay thế mặt kính cho các dòng điện thoại di động với chính sách bảo hành thay thế mt kính như sau:
1. Thời gian bảo hành: Duy Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành thay thế mặt kính trong thời gian từ 6 đến 12 tháng tùy theo dòng sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành thay thế mặt kính sẽ phải đáp ứng những điều kiện sau: không bị ảnh hưởng bởi lực ngoài, không dính keo, không bị trầy xước nặng và sản phẩm chưa được tháo ra, sửa chữa hoặc thay đổi bởi những người khác ngoài đội ngũ kỹ thuật viên của Duy Mobile.
3. Quy trình bảo hành: khi sản phẩm của khách hàng cần được bảo hành thay thế mặt kính, khách hàng có thể đưa sản phẩm về trực tiếp hoặc liên hệ với Duy Mobile để được hỗ trợ thay thế mặt kính. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên của Duy Mobile sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng. Nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật, Duy Mobile sẽ thực hiện thay thế mặt kính hoặc linh kiện miễn phí trong thời gianảo hành.
4. Bảo hành mở rộng: ngoài thời gian bảo hành cơ bản, Duy Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 24 tháng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu của mình.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành thay thế mặt kính tại Duy Mobile. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ của mình.
Dưới đây là chính sách bảo hành thay thế màn hình tại Duy Mobile:
1. Thời gian bảo hành: Duy Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành thay thế màn hình trong thời gian từ 6 đến 12 tháng tùy vào dòng sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành thay thế màn hình sẽ phải đáp ứng những điều kiện sau: không bị ảnh hưởng bởi lực ngoài, không dính keo, không bị trầy xước nặng và sản phẩm chưa được tháo ra, sửa chữa hoặc thay đổi bởi những người khác ngoài đội ngũ kỹ thuật viên của Duy Mobile.
3. Quy trình bảo hành: khi sản phẩm của khách hàng cần được bảo hành thay thế màn hình, khách hàng có thể đưa sản phẩm về trực tiếp hoặc liên hệ với Duy Mobile để được hỗ trợ thay thế màn hình. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên của Duy Mobile sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng. Nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật, Duy Mobile sẽ thực hiện thay thế màn hình hoặc linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
4. Bảo hành mở rộng: ngoài thời gian bảo hành cơ bản, Duy Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 24 tháng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu của mình.
5. Lưu ý đặc biệt: khách hàng nên lưu ý đến việc màn hình bị hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài tình trạng kỹ thuật của sản phẩm (ví dụ: va đập, rơi vỡ, bảo quản không đúng cách,...) thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí hoặc có thể phải trả phí thay thế.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành thay thế màn hình tại Duy Mobile. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Duy Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.
Dưới đây là chính sách bảo hành thay thế pin tại Duy Mobile:
1. Thời gian bảo hành: Duy Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành thay thế pin trong thời gian từ 6 đến 12 tháng tùy vào dòng sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành thay thế pin sẽ phải đáp ứng những điều kiện sau: không bị rò rỉ pin, không bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan từ bên ngoài, sản phẩm chưa được tháo ra, sửa chữa hoặc thay đổi bởi những người khác ngoài đội ngũ kỹ thuật viên của Duy Mobile.
3. Quy trình bảo hành: khi sản phẩm của khách hàng cần được bảo hành thay thế pin, khách hàng có thể đưa sản phẩm về trực tiếp hoặc liên hệ với Duy Mobile để được hỗ trợ thay thế pin. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên của Duy Mobile sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng. Nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm, Duy Mobile sẽ tiến hành thay thế pin hoặc linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
4. Bảo hành mở rộng: ngoài thời gian bảo hành cơ bản, Duy Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 24 tháng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu của mình.
5. Lưu ý đặc biệt: khách hàng nên lưu ý đến việc pin bị hư hỏng do tình trạng sử dụng không đúng cách, không tuân thủ các hướng dẫn bảo quản từ nhà sản xuất hoặc do lỗi phần cứng khác thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí hoặc có thể phải trả phí thay thế.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành thay thế pin tại Duy Mobile. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Duy Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.
Hãy để chúng tôi sống bằng cách tìm hiểu những bước ngoặt đầu tiên từ câu chuyện.
Dưới đây là chính sách bảo hành thay thế cảm ứng tại Duy Mobile:
1. Thời gian bảo hành: Duy Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành thay thế cảm ứng trong thời gian từ 6 đến 12 tháng tùy vào dòng sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành thay thế cảm ứng sẽ phải đáp ứng những điều kiện sau: không bị va đập, rơi vỡ, không dính keo, không bị trầy xước và sản phẩm chưa được tháo ra, sửa chữa hoặc thay đổi bởi những người khác ngoài đội ngũ kỹ thuật viên của Duy Mobile.
3. Quy trình bảo hành: khi sản phẩm của khách hàng cần được bảo hành thay thế cảm ứng, khách hàng có thể đưa sản phẩm về trực tiếp hoặc liên hệ với Duy Mobile để được hỗ trợ thay thế cảm ứng. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, kỹ thuật viên của Duy Mobile sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng. Nếu hư hỏng là do lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm, Duy Mobile sẽ tiến hành thay thế cảm ứng hoặc linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
4. Bảo hành mở rộng: ngoài thời gian bảo hành cơ bản, Duy Mobile còn cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 24 tháng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói bảo hành mở rộng phù hợp với nhu cầu của mình.
5. Lưu ý đặc biệt: khách hàng nên lưu ý đến việc cảm ứng bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan từ bên ngoài hoặc sử dụng không đúng cách thì sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí hoặc có thể phải trả phí thay thế.
Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành thay thế cảm ứng tại Duy Mobile. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Duy Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.
DuyMobile chấp nhận đổi trả phụ kiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (trừ các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất). Để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm mua tại Duy Mobile, chúng tôi có một số chính sách đổi trả như sau:
1. Sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên bao bì và không bị sử dụng.
2. Khách hàng cần mang sản phẩm đến Duy Mobile và đưa ra lý do đổi trả sản phẩm.
3. Nhân viên tại Duy Mobile sẽ kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện việc đổi trả.
4. Nếu sản phẩm đáp ứng được điều kiện đổi trả, khách hàng có thể chọn sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền đã thanh toán.
5. Trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được điều kiện đổi trả, Duy Mobile sẽ trả lại sản phẩm cho khách hàng và không chịu trách nhiệm về sản phẩm.
Chính sách đổi trả sản phẩm tại Duy Mobile được thực hiện nhằm đem lại sự hài lòng và quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý các điều kiện trên để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
- Xiaomi694 sản phẩm
- Vivo62 sản phẩm
- Thay pin ZTE\1 sản phẩm
- Thay pin ZTE39 sản phẩm
- Thay pin Xiaomi291 sản phẩm
- Thay pin OPPO99 sản phẩm
- Thay Pin Nokia29 sản phẩm
- Thay nắp lưng nokia8 sản phẩm
- Thay Nắp Lưng / Bộ Full OPPO44 sản phẩm
- Thay Mít Gọi Xiaomi271 sản phẩm
- Thay Mít Gọi Video Xiaomi273 sản phẩm
- Thay mic OPPO44 sản phẩm
- Thay mặt kính Xiaomi496 sản phẩm
- Thay mặt kính Realme114 sản phẩm
- Thay mặt kính oppo112 sản phẩm
- Thay Mặt Kính Nokia44 sản phẩm
- Thay mặt Cảm Ứng Màn Hình Lớn Realme7 sản phẩm
- Thay màn hình ZTE39 sản phẩm
- Thay màn hình Realme1 sản phẩm
- Thay màn hinh Realme1 sản phẩm
- Thay màn hình Oppo116 sản phẩm
- thay màn hình nokia45 sản phẩm
- Thay màn hình1 sản phẩm
- Thay main3 sản phẩm
- Thay Loa Trong Xíaomi67 sản phẩm
- Thay Loa OPPO45 sản phẩm
- Thay kính lưng iPhone8 sản phẩm
- Thay kính iPad1 sản phẩm
- Thay Kính Camera Huawei6 sản phẩm
- Thay đuôi sạc Xiaomi271 sản phẩm
- Thay cụm sạc Xiaomi272 sản phẩm
- thay chân sạc / cụm sạc samsung3 sản phẩm
- Thay chân sạc / cụm sạc Oppo24 sản phẩm
- Thay cáp gập Oppo5 sản phẩm
- Thay Camera Xiaomi439 sản phẩm
- Thay Camera Samsung18 sản phẩm
- Thay Camera Oppo43 sản phẩm
- thay cảm ứng ZTE29 sản phẩm
- Thay cảm ứng OPPO51 sản phẩm
- Thay Cảm Ứng Nokia2 sản phẩm
- THAY CẢM BIẾN VÂN TAY / FACE OPPO39 sản phẩm
- Tecno221 sản phẩm
- TCL18 sản phẩm
- Sửa Nút Nguồn Xiaomi4 sản phẩm
- Sửa chữa ZTE58 sản phẩm
- Sửa chữa điện thoại13 sản phẩm
- Sữa cảm ứng trên main5 sản phẩm
- Samsung499 sản phẩm
- Phụ kiện chính hãng198 sản phẩm
- OnePlus6 sản phẩm
- linh kiện bán về31 sản phẩm
- Khác13 sản phẩm
- itel21 sản phẩm
- Infinix1 sản phẩm
- Huawei311 sản phẩm
- Honor118 sản phẩm
- Google93 sản phẩm
- Ép cổ cáp samsung1 sản phẩm
- Ép cổ cáp Oppo3 sản phẩm
- Chưa phân loại46 sản phẩm
- ASUS41 sản phẩm
- Apple510 sản phẩm
- Thay vỏ / lưng Iphone45 sản phẩm
- Thay pin iPhone22 sản phẩm
- Thay Nút Nguồn/Volume/Rung Iphone36 sản phẩm
- Thay mặt kính iPhone26 sản phẩm
- Thay mặt kính Apple Watch1 sản phẩm
- Thay màn hình iPhone43 sản phẩm
- Thay màn hình iPad32 sản phẩm
- Thay Loa / Mic Iphone103 sản phẩm
- Thay chân sạc / cụm sạc iPhone61 sản phẩm
- Thay camera Iphone66 sản phẩm
- Thay cảm ứng iPhone12 sản phẩm
- Thay cảm ứng Ipad31 sản phẩm
- Sửa Face id iphone24 sản phẩm
- Fix Xanh/Trắng/Sọc Màn Hình Iphone8 sản phẩm